Lượt xem: 196

Mỹ Tú khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra năm 2021

Sáng 31-3, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Ủy Ban Kiểm tra Huyện ủy Mỹ Tú tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra năm 2021. Đến dự có đồng chí Ngô Văn Út Nhỏ - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đồng chí Đặng Thị Út - Huyện ủy viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo và các học viên là Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy cùng dự.

 


Quang cảnh khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra năm 2021. Ảnh Vĩnh Lâm

 

    Lớp học dự kiến diễn ra từ ngày 31-3 đến 2-4-2021. Các học viên sẽ được nghe lãnh đạo và các trưởng phòng nghiệp vụ của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy báo cáo các nội dung như: Kiểm tra đảng viên, kể cả cấp ủy cùng cấp khi có dấu hiệu vi phạm; kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm; kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra giám sát; kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng; giám sát cấp ủy viên cùng cấp, cán bộ diện cấp ủy cùng cấp quản lý và tổ chức đảng cấp dưới; kỷ luật của đảng viên và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên; giải quyết khiếu nại kỷ luật đảng; kiểm tra tài chính của Đảng; công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức cơ sở Đảng.

    Với những chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát được bồi dưỡng sẽ giúp cho các học viên được cung cấp kiến thức một cách hệ thống từ cơ bản đến chuyên sâu về lý luận và thực tiễn, về kỹ năng nghiệp vụ, quy trình, phương pháp và kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Đồng thời, tạo điều kiện cho các học viên nâng cao nghiệp vụ và nhận thức đúng đắn hơn về vai trò, tầm quan trọng trong công tác kiểm tra giám sát của Đảng.

    Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng, đồng chí Đặng Thị Út đề nghị các học viên tham gia đầy đủ các buổi học và tập trung nghiên cứu để nắm vững nội dung các chuyên đề về kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Qua đó, sẽ vận dụng thực hiện tốt hơn tại địa phương, đơn vị công tác góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng trong thời gian tới.

Vĩnh Lâm



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 70
  • Hôm nay: 5889
  • Trong tuần: 73,209
  • Tất cả: 11,857,398